Sự cần thiết khi lựa chọn rèm an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Đã từ lâu trên Thế giới, quan niệm rèm chỉ để che nắng đã lỗi thời. Giờ đây, rèm được coi là một trong những điểm nhấn quan trọng trong nhà, thậm chí nó có thể biến bức tường nhàm chán trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh tế, làm toát lên vẻ sang trọng cho không gian sống. Chính vì vậy nhiều người đã rất quan tâm khi tìm mua và lựa chọn rèm phù hợp với gia đình, nhưng để sử dụng sao cho an toàn với gia đình có trẻ nhỏ thì không phải ai cũng biết.

Một cảnh quay video khá shock cho thấy nguy hiểm tiềm tàng chết người của dây kéo mành cửa sổ đối với trẻ nhỏ. Nguy hiểm của loại mành kéo này được nhấn mạnh trong video thực hiện bởi tổ chức Y Tế Công Cộng Anh Quốc (Public Heath Agency - PHA).



Đoạn phim cho thấy cậu bé đã nhanh chóng bị dây kéo mành ngoằng vào cổ khi bố mẹ cậu mải làm bếp và không để mắt đến cậu.

Mất chưa đầy một phút để tai nạn xảy ra, gia đình chỉ phát hiện khi có một người qua đường nhìn thấy cậu bé bị mắc kẹt bên trong cửa sổ.

Việc trông trẻ nhỏ 24 tiếng một ngày là điều bất khả thi, bởi vậy tốt hơn hết chúng ta hãy quan tâm đúng mức đến việc tạo dựng một môi trường an toàn cho trẻ tại nhà mình. Khi mua mành rèm, bạn luôn cần phải để ý đến sự an toàn của thiết kế mành rèm đó.

Thiết kế của loại mành rèm an toàn sẽ không có dây hoặc hạt nhựa kéo dạng vòng và lủng lẳng, nhờ vậy nó an toàn tuyệt đối với trẻ em


 Mành rèm không an toàn với dây kéo lủng lẳng


Một số mành INCANTO không sử dụng dây kéo

Nếu bạn đã trót mua loại mành rèm có dây kéo dạng vòng và muốn cải tiến cho nó trở nên an toàn, bạn tuyệt đối đừng cắt dây kéo đó. Hãy đến các nhà cung ứng mành rèm để mua thiết bị chuyên dụng, có thể giữ dây kéo xa khỏi tầm với của trẻ nhỏ. Một vài nhà cung ứng bán thiết bị này với giá rất rẻ, thậm chí hoàn toàn miễn phí - INCANTO thường cung cấp cho khách hàng của mình.


Mành rèm INCANTO với dây kéo được cố định một đầu trong thiết bị an toàn

Mành rèm của INCANTO chủ yếu xuất khẩu sang thị trường Anh và Mỹ - nơi đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu, có nghĩa là sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm định theo quy trình nghiêm ngặt và loại dây kéo của chúng tôi có thể bị đứt nếu có bất kì áp lực nào (tương đương 5kg) tác động lên.


Dây kéo phía trong mành INCANTO được thiết kế an toàn với trẻ nhỏ


Dây kéo trên thị trường không có chức năng này

INCANTO – Thương hiệu mành rèm đẳng cấp Quốc tế!



Cũ hơn Bài viết mới