Tại sao nên chọn rèm INCANTO?

Bạn là người yêu thích sự sáng tạo, tinh tế trong thiết kế các ô cửa cho ngôi nhà mơ ước. Bạn biết mành rèm là vũ khí lợi hại giúp bạn thực hiện được điều đó. Vậy nhưng bạn lại băn khoăn khi lựa chọn nhà cung cấp vì có quá nhiều nhà cung cấp với đủ các mẫu mã và kiểu dáng. INCANTO trở thành thương hiệu uy tín và tin cậy cho người tiêu dùng.

1. Thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm

Với gần 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu mành rèm sang Anh và Mỹ, cùng với nhà máy với hơn 400 công nhân lành nghề, chúng tôi trở thành nhà sản xuất mành rèm hàng đầu Việt Nam, trở thành đối tác quan trọng của các dự án, tòa nhà cao tầng chiến lược: LOTTE, MELIA, SOMERSET, FLAMINGO, MANDARIN, VINHOMES, GOLDMARK CITY,…


Nhà máy với hơn 27000 m2


Mành rèm INCANTO cung cấp cho khu căn hộ LOTTE


Mành rèm INCANTO cung cấp cho khách sạn MELIA


2. Sản phẩm có chất lượng tốt nhất

Là đối tác hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Harlequin (Anh), Vigano (Ý), Calico (Mỹ), Casamant (Pháp)…. Vì vậy các sản phẩm mành rèm luôn toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế: cổ điển, thanh nhã hay hiện đại, trẻ trung

Đặc biệt rèm chính của INCANTO thường có 02 lớp may liền với nhau như lót quần áo. Khi may như vậy rèm thường đứng và rất sang trọng. Hơn nữa khi có lớp lót đằng sau giúp phần bảo vệ lớp vải chính bền hơn và mới hơn.

Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, và kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

3. Mẫu mã đa dạng theo xu hướng châu Âu

Chịu ảnh hưởng của xu hướng màu sắc và thiết kế mới nhất từ châu Âu, rèm cửa cao cấp INCANTO với đa dạng các mẫu mã sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn với mọi không gian và sở thích.


RÈM INCANTO với đa dạng màu sắc


4. Thanh phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài

Nhằm tạo ra những sản phẩm có tính thẩm mĩ cao cho không gian sử dụng và tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất của rèm, thanh phụ kiện INCANTO được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, đạt độ thẩm mĩ và độ bền cao.

Thanh phụ kiện Forest Hà Lan và Đức , chất liệu kim loại, độ bền cao, hàm lượng chì, nhựa trong tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

 

Thanh phụ kiện mành rèm của INCANTO


Trong khi thanh phụ kiện mành rèm trên thị trường nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc, làm từ nhôm và phun sơn bên ngoài, dễ tróc, phụ kiện bằng nhựa không an toàn và tuổi thọ thấp.


Thanh phụ kiện mành rèm trên thị trường


Dây kéo cho mành rèm của INCANTO được sử dụng là loại dây bằng inox không gỉ, tuổi thọ cao, không bị đứt khi chịu lực tác động mạnh, chịu lực lên tới 50kg.

Dây kéo trên thị trường sử dụng bằng nhựa, tuổi thọ thấp, dễ đứt khi sử dụng và tính thẩm mĩ không cao


Dây kéo mành rèm của INCANTO (bên trái) và thị trường (bên phải)


Mành INCANTO sử dụng thanh đáy bằng sợi thủy tinh, mành trên thị trường sử dụng thanh nhôm.


Thanh đáy mành rèm của INCANTO (bên trái) và thị trường (bên phải)


Mành rèm của INCANTO sử dụng thanh đáy bằng thủy tinh (bên trái) và mành rèm thị trường (bên phải)


Dây băng trong sản phẩm INCANTO được nhập từ Đức, có các đường vòng chờ sẵn giúp cho mặt trước của mành luôn phẳng.

Mành trên thị trường thường không sử dụng dây băng mà may 2 đường sau đó xỏ thanh nhôm vào giữa và dùng khuyên tròn để buộc. Việc này dẫn đến mặt trước của mành không đạt thẩm mỹ.


Dây băng mành rèm của INCANTO (bên trái) và thị trường (bên phải)


Dây kéo phía trong mành được thiết kế an toàn với trẻ nhỏ, với lực kéo tương đương trên 5kg, dây sẽ tự động bung ra, giúp trẻ không bị thít chặt phần cơ thể khi vướng vào. Dây kéo trên thị trường không có chức năng này.


Dây kéo mành rèm của INCANTO (bên trái) và thị trường (bên phải)


Hộc dây kéo thường được thiết kế trong hộp nên tuổi thọ cao, hộc dây kéo thị trường không được bảo vệ nên tuổi thọ thấp.


Hộc kéo mành rèm của INCANTO (bên trái) và thị trường (bên phải)


Đặc biệt với các sản phẩm có dây kéo, sản phẩm của chúng tôi luôn có các thiết bị an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.


Thiết bị an toàn mành rèm của INCANTO với gia đình có trẻ nhỏ


5. Động cơ

Là đối tác hàng đầu của các hãng động cơ lớn trên thế giới: Forest (Hà Lan), AOK (Đức), Somfy (Pháp)… Giá luôn tốt nhất trên thị trường

6. Quá trình sản xuất

Quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, và kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Mành INCANTO được kiểm tra độ cản sáng trước khi giao hàng.

7. Đạt tiêu chuẩn về độ cản sáng

Mành INCANTO đạt tiêu chuẩn về độ cản sáng

8. Tiêu chuẩn chống cháy

Rèm INCANTO đạt tiêu chuẩn chống cháy nên quá trình cháy diễn ra chậm khi xảy ra sự cố cháy nổ. Rèm trên thị trường không đạt tiêu chuẩn chống cháy nên ngọn lửa cháy nhanh khi xảy ra sự cố cháy nổ


Mành rèm của INCANTO cháy chậm hơn (bên trái) so với mành rèm thị trường (bên phải)


9. Chỉ số bạc màu đạt tiêu chuẩn quốc tế

Hiếm có nhà cung cấp nào tuyên bố chỉ số bạc màu của vải đạt tiêu chuẩn quốc tế, ở INCANTO, chúng tôi là những chuyên gia trong việc cung cấp rèm chất lượng cao với chỉ số bạc màu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tất cả vải của INCANTO đều phải qua kiểm tra chỉ số bạc màu trước khi đưa vào sản xuất. Chỉ số bạc màu CLF = 5. Các sản phẩm ngoài thị trường có thể không qua các kiểm tra này.


 Mành rèm của INCANTO (bên trái) đạt tiêu chuẩn bạc màu 

10. Dịch vụ tốt

Là nhà cung cấp tốt nên chúng tôi luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, đặc biệt tiến độ giao hàng được đảm bảo và luôn dành cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt: bảo hành 1 năm, hỗ trợ giặt rèm hay sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Thậm chí có thể bạn sẽ phải trả phí dịch vụ trong một số trường hợp, nhưng thường sẽ rẻ hơn so với những nhà cung cấp khác.

Trường hợp bạn gặp rắc rối về việc lựa chọn rèm cửa phù hợp cho nhà mình, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Đấy chính là kinh nghiệm lâu năm cùng với sự hiểu biết sẽ giúp bạn lựa chọn được cho ngôi nhà một chiếc rèm tốt nhất.

INCANTO – Thương hiệu mành rèm đẳng cấp Quốc tế!


Cũ hơn Bài viết mới