DU LỊCH 2019 CỦA INCANTO: MUỐN SỨC MẠNH HÃY ĐOÀN KẾT

Sức mạnh không tạo ra từ một cá nhân, sức mạnh được tạo ra từ tập thể, chính vì vậy nhằm tạo ra sự gắn kết giữa các bộ phận, phòng ban trong công ty cũng như tạo điều kiện cho nhân viên có thời gian nghỉ ngơi, giải trí và tham quan, ngày 13/7 vừa qua Ban Lãnh Đạo INCANTO đã tổ chức chuyến du lịch 3 ngày 3 đêm cho toàn thể cán bộ nhân viên ở Thiên Cầm - Hà Tĩnh.

 

Hòa mình vào không khí sôi động, Teambuilding đã giúp các thành viên xóa nhòa khoảng cách, kết nối lại với nhau bằng những nụ cười, vòng tay gắn kết


Hào hứng, sôi nổi, đoàn kết và quyết thắng là tinh thần của các đội chơi


Các thành viên INCANTO đồng hành cùng nhau tạo nên một khối đại đoàn kết vững mạnh, cùng nhau tỏa sáng.


“Muốn sức mạnh hãy đoàn kết”- Chính là khẩu hiện Slogan INCANTO hướng tới

 

Ngoài ra trong chuyến đi này còn có sự giao lưu giữa đội bóng khối văn phòng và đội bóng khối nhà máy


Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm với nhau


Đêm Gala dinner được tổ chức trong không khí vui vẻ và ấm cúng nhằm tôn lên sức mạnh tập thể giữa các thành viên trong gia đình INCANTO cũng như giữa các thành viên INCANTO với gia đình ruột thịt của mình.


Các cô gái, chàng trai từ Phòng Bán Hàng – Kĩ Thuật đóng góp tiết mục văn nghệ trẻ trung, năng động như chính cách làm việc của phòng.

 

Đêm Gala dinner được diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm cúng tạo cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong gia đình INCANTO


Với sự tham gia đông đảo của toàn thể nhân viên, chuyến du lịch lần này đã đem đến những trải nghiệm thú vị và là động lực để các thành viên INCANTO tiếp tục cố gắng, phát huy hết khả năng của mình nhằm đạt hiệu quả công việc cao nhất trong 5 tháng cuối năm. Các thành viên của INCANTO sẽ đồng hành cùng nhau tạo nên một khối đại đoàn kết vững mạnh, cùng nhau tỏa sáng.


Cũ hơn Bài viết mới