GIẢI PHÁP LẤY SÁNG CHO CÁC Ô CỬA TRÊN MÁI (SKYLIGHT)

Skylight cung cấp cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn so với ô cửa truyền thống bởi chúng lấy sáng tốt hơn cho căn phòng và giúp bạn có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Tuy nhiên, Skylight lại không giúp ích cho giấc ngủ trưa và đặc biệt khiến phòng của bạn bị nóng lên vào mùa Hè và thất thoát hơi ấm của phòng vào mùa Đông. Tại INCANTO chúng tôi có giải pháp lấy sáng cho các ô cửa trên mái giúp bạn thoải mái quanh năm.

 

Cửa trên mái giúp căn phòng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn so với ô cửa truyền thống

 

Để lựa chọn được mành cho ô cửa trên mái phù hợp, bạn cần quan tâm tới các vấn đề sau:

 

  1. Cửa sổ trên mái của bạn đang đặt ở đâu?

 

Hãy chú ý đến vị trí cửa sổ trên mái của gia đình bạn: nếu chúng được đặt ở phòng ngủ hoặc phòng chiếu phim tại nhà (phòng media) thì hãy chọn vải của mành trên mái màu tối hoặc vải cản sáng (blackout fabric), còn nếu chúng được đặt trong phòng bếp hoặc những phòng không cần tối hoàn toàn thì bạn có thể chọn vải mang lại ánh sáng tự nhiên trong khi vẫn chặn những tia nắng gay gắt từ bên ngoài. Mặc dù vậy Skylight vẫn là tâm điểm của căn phòng, hãy lựa chọn màu vải để tránh mất đi phong cách trang trí chủ đạo nhưng làm tăng thêm phong cách chung.

 

Cửa trên mái được đặt ở phòng bếp có thể lựa chọn màu vải tự nhiên cho ánh sáng xuyên qua

 

  1. Sự kết hợp giữa skylight và mành tổ là giải pháp hiệu quả điện năng

 

Mành tổ ong được xem là một trong những giải pháp phổ biến mà INCANTO sử dụng cho các ô cửa trên mái, bởi kết cấu lá mành hình tổ ong với lớp tráng bạc bên trong ngoài việc cản sáng còn có tác dụng cản nhiệt từ bên ngoài. Ngăn không cho hơi lạnh của điều hòa phát tán ra ngoài cũng như nhiệt độ ngoài trời ảnh hưởng vào trong phòng, chính vì vậy chúng giúp tiết kiệm 40% điện năng sử dụng, cản nhiệt tới 80% và còn cản được cả tiếng ồn. Mành tổ ong giúp cản tia cực tím lên tới 80%, giúp đồ đạc trong nhà không bị phai màu và gia tăng tuổi thọ.

 

  1. Cách vận hành cho mành trên mái

 

Thật dễ dàng để tìm ra cách thức vận hành cho mành trên mái với hệ điều khiển cơ chế tự động PowerView, bạn có thể điều khiển đóng – mở mành qua điều khiển hoặc thiết bị thông minh: điện thoại thông minh, máy tính bảng hay bộ điều khiển Pebble. Để hiểu hơn về cơ chế điều khiển hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Mành tổ ong trên mái chính là lựa chọn tuyệt vời mà INCANTO dành cho những ô cửa có kết cấu đặc biệt lấy sáng. Với sự đa dạng màu sắc chúng phù hợp với mọi thiết kế trang trí nhà cửa từ cổ điển tới hiện đại. Khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tuyệt vời này tại hệ thống showroom của chúng tôi:

 

Hệ thống showroom:

  • Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Showroom 2: Số 6 TM 2-4 Manor Central Park - Hà Nội

    Showroom 3: 198 đường 3/2 - Quận 10 - TP HCM

 


Cũ hơn Bài viết mới