INCANTO TRÊN TẠP CHÍ HERITAGE FASHION ĐỘC QUYỀN VIETNAM AIRLINE

Xuất hiện trên tạp chí Heritage Fashion - một trong những ấn phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là cầu nối đưa các sản phẩm công nghệ thời trang hiện đại với phong cách sang trọng, độc đáo đến với khách hàng, INCANTO ngày càng khẳng định được vị thế của một thương hiệu mành rèm sành điệu và cao cấp

 

Heritage Fashion là một trong những tạp chí hàng đầu của Việt Nam về thời trang, nghệ thuật sống, công nghệ và du lịch. INCANTO rất vinh hạnh được góp mặt trên 5 ấn phẩm liên tiếp của Heritage Fashion (từ tháng 7/2019 tới tháng 11/2019), đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi chặng bay.

 

Sản phẩm INCANTO xuất hiện trên tạp chí Heritage Fashion

 

Theo đuổi phương châm cung cấp cho khách hàng những bộ mành rèm cao cấp, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng và chất lượng: mành rèm thông minh, tiết kiệm năng lượng, chống nước, mành rèm trẻ em ... Đặc biệt INCANTO trở thành nhà phân phối của thương hiệu rèm số 1 thế giới Hunter Douglas tại Việt Nam.

 

INCANTO là nhà phân phối sản phẩm rèm Hunter Douglas tại Việt Nam

 

Rèm vải nghệ thuật của chúng tôi với nguyên liệu vải Harlequin của Anh - thương hiệu vải cao cấp với họa tiết tinh sảo, lôi cuốn tạo nên sự sang trọng và quý phái cho bất kì không gian nào mà chúng hiện hữu. Điều tuyệt vời hơn bạn có thể kết hợp đồng bộ rèm với giấy dán tường để tạo nên tổng thể hài hòa mà hiếm có hãng vải nào làm được.

 

Rèm vải nghệ thuật của INCANTO kết hợp với giấy dán tường tạo nên kiệt tác nghệ thuật trong trang trí ô cửa

 

Hiện nay chúng tôi đang là đơn vị cung cấp mành rèm uy tín cho hệ thống các khách sạn 5 sao: MELIA HN, LOTTE HN, M'GALLERY, SOMERSET... cùng hàng trăm biệt thự, căn hộ cao cấp trên toàn quốc.

 

Nếu bạn muốn sở hữu những bộ mành rèm thời thượng và đẳng cấp, hãy liên hệ với chúng tôi:

Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Showroom 2: Số 6 TM 2-4 Manor Central Park - Hà Nội

Showroom 3: 198 đường 3/2 - Quận 10 - TP HCM


Cũ hơn Bài viết mới