Mành cuộn vải – giải pháp hoàn hảo trong thiết kế hiện đại

Nếu bạn lo lắng những chiếc mành cuộn bằng nhựa PVC sẽ khiến không gian nhà bạn trông giống như văn phòng thì mành cuộn vải là một giải pháp hoàn hảo cho ô cửa kính nhà bạn vừa sang vừa tiện lợi.

 

Mành cuộn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên hoặc dải xuống giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng. Mành cuộn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, phòng khách gia đình, cho các phòng ngủ, không chỉ phù hợp với những ô kính nhỏ mà còn phù hợp các mặt dựng kiếng lớn của các tòa nhà cao tầng, các văn phòng nơi làm việc, các căn hộ chung cư kiểu mới với nhiều chất liệu vô cùng đa dạng.

 

Mành cuộn với họa tiết đa dạng cho không gian nhà bạn trở nên tinh tế

 

Các loại mành cuộn:

  • Mành cuộn sheer: sheer thường được sử dụng thay cho lớp voan, cuộn sheer vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên nhưng lại ngăn được tia UV. Vì hầu hết các loại mành nhập khẩu của Châu Âu theo tiêu chuẩn khắt khe đều có thành phần chống tia cực tím, an toàn cho người sử dụng. Khách hàng có thể kết hợp bên trong là cuộn sheer và bên ngoài dùng rèm bình thường sẽ đảm bảo được cả về tính thẩm mỹ lẫn cản sáng, cản nhiệt. Lý tưởng nhất ở đây bạn có thể dùng loại trơn, trong suốt hoặc loại có họa tiết.

 

 Mành cuộn sheer

  • Mành cuộn thường: cũng như loại sheer nhưng kín hơn, rất đa dạng về mẫu mã, cản sáng được 60%. Mành cuộn thường thường được sử dụng cho những hướng nắng không quá gay gắt.

 

 Mành cuộn thường với mức độ cản sáng vừa phải

 

  • Mành cuộn cản sáng (Mành B/O): Mành B/O sử dụng cho những hướng nắng, cần che chắn nhiều, mẫu mã và hình thức giống như loại thường, cản sáng được 100%…

 

Mành cuộn B/O với mức cản sáng tuyệt đối

 

Chất liệu cho mành cuộn vải cũng rất đa dạng: các loại vải, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), chất liệu voan hoặc lưới đan mỏng (cản sán 1 phần và mang tính chất trang trí)

 

Cách đo cửa để làm mành cuộn:


- Nếu lắp mành trong lòng cửa: đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao của cửa. Lấy kích thước này làm kích thước của mành cuộn


- Nếu lắp mành ngoài lòng cửa (đo phủ bì): đo chính xác kích thước chiều rộng và chiều cao sau đó cộng thêm từ 10-30cm (tùy theo sở thích của khách hàng) cho mỗi chiều. Lấy kích thước này làm kích thước của mành cuộn


Cũ hơn Bài viết mới