KHAI XUÂN GIÁP THÌN - NGÀN SỰ VIÊN Ý

Khai Xuân hái lộc - Lì xì trao tay

Khai Xuân là một nét đẹp truyền thống không thể thiếu trong tinh hoa văn hóa người Việt. Tiếp nối giá trị truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc, sáng mùng 6 Tết (ngày 15 tháng 02 năm 2024), INCANTO đã tổ chức Khai Xuân tại trụ sở chính Hà Nội và cả chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. 

Ảnh chụp Khai Xuân cùng đại gia đình INCANTO.

Với sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo, từ khâu chọn địa điểm đến tổ chức, năm nay, chương trình Khai Xuân của INCANTO đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nức và rộn ràng.

Nào "mớ ba," nào "mớ bảy," mình cùng INCANTO trẩy hội thôi!

Người ta nói... trăm hoa đua nở vào mùa xuân...

Bữa tiệc đầu năm của INCANTO được diễn ra trong không khí đầm ấm, gắn bó. Không gian diễn ra sự kiện được Ban tổ chức chọn lựa mang dấu ấn của vẻ đẹp truyền thống và trang trọng.

 Không gian diễn ra bữa tiệc trang trọng, mang đậm chất truyền thống.

Nào, chúng ta nâng ly rượu Xuân!

Với INCANTO, Khai Xuân không chỉ là một nét đẹp vốn có trong văn hóa doanh nghiệp, đó còn là dịp để chúng tôi gia tăng sức gắn kết trong tổ chức, là dịp để các thành viên dành tặng nhau những giây phút hân hoan trong phần quà may mắn đầu năm.

Bốc thăm trúng thưởng - May mắn gọi tên ai?

Những tiết mục độc đáo được Ban tổ chức cùng các thành viên INCANTO tất bật chuẩn bị trong những ngày giáp Tết nay đã có cơ hội được "bung lụa."

Hát thật vui! Quẩy thật đã!

Cổ vũ, ta cổ vũ hết mình!

Mini games: Nào ai nhanh trí - Nào ai khỏe tay?

Tiệc Khai Xuân đã khép lại, chúng tôi xin được gửi niềm tin và hy vọng cho một khởi đầu mới rực rỡ và hân hoan. Đồng hành cùng nhau, INCANTO tin tưởng rằng tất cả chúng ta sẽ chinh phục được những nấc thang mới trong một năm 2024 với vô vàn cơ hội đang chờ đón tất cả cùng khám phá!


Cũ hơn Bài viết mới