TẤT NIÊN 2023 CÙNG INCANTO - HOÀNG HÔN RỰC RỠ TRƯỚC BÌNH MINH

Cứ mỗi dịp cuối năm, các thành viên của INCANTO lại cùng nhau quây quần trong tiệc tất niên. Tạm kết một năm với nhiều cơn gió ngược, đại gia đình INCANTO đã có những phút giây tụ họp ấm cúng. Đây là giờ phút để chúng tôi tổng kết một năm làm việc với sự đồng hành, nỗ lực của tập thể công ty, và cũng là dịp để vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc, ghi nhận những nỗ lực và tri ân sự cống hiến của các thành viên công ty.


Ảnh tập thể của đại gia đình INCANTO

Chúng tôi đã có một buổi tối trải qua những giây phút lắng đọng với phần khai tiệc là bài phát biểu của BGĐ tổng kết chặng đường của một INCANTO 2023 kiên cường, cùng những thước phim ghi lại hành trình của chúng tôi. Có rực rỡ, có thành công, có nụ cười và cả những giờ phút căng thẳng, những giọt mồ hôi ướt vai áo.

BLĐ phát biểu khai tiệc.

BLĐ chụp hình check-in.

Các phòng, ban chụp hình check-in cùng BLĐ.

2023 bước qua, và trên hết, chúng tôi không quên giờ phút tri ân sự cống hiến của các nhân sự, vinh danh các cá nhân xuân sắc và triển vọng. 10 năm là một chặng hành trình để chúng ta xây dựng một thương hiệu vững mạnh. INCANTO dành sự tri ân đến các thành viên đã góp sức mình trên chặng đường với những nỗ lực không ngừng nghỉ. 

BLĐ trao cup vinh danh nhân sự cống hiến 10 năm.

Giây phút chia sẻ cảm xúc sau một chặng đường 05 năm đồng hành.

Tiếp nối thành công của năm trước, tất niên 2023 tiếp tục là dịp để INCANTO dành thời gian vinh danh các nhân sự có thành tích làm việc xuất sắc cũng như những nhân tố triển vọng của chúng tôi. 

Vinh danh nhân sự Xuất sắc và Triển vọng của năm

2023 cũng là năm đầu tiên INCANTO tổ chức chương trình Nét đẹp lao động. Chương trình đã thành công ghi lại những khoảnh khắc lao động hăng say, với tất cả sự kiên trì, cần lao và nhiệt huyết đong đầy trong ánh mắt của mỗi thành viên trong đại gia đình. Cũng trong tiệc tất niên, chúng tôi đã tìm ra chủ nhân của bức ảnh năm. 

BLĐ trao cup dành cho nhân sự có bức ảnh đạt giải “Nét đẹp lao động” của năm.

Diễn ra trong khoảng thời gian không dài, những tiết mục văn nghệ rực lửa vẫn đủ khiến khán giả phải thốt lên đầy bất ngờ!

Tiết mục văn nghệ chào xuân náo nhiệt.

Phòng Bán lẻ thổi lửa lên sân khấu cùng “Liên khúc Xuân.”

Phòng Dự án náo nhiệt trong vũ điệu “Gieo quẻ.”

Mini-game luôn là phần thu hút các thành viên tham gia của bữa tiệc.

Team cổ vũ mệt nghỉ luôn!

Khép lại một năm với nhiều cơn gió ngược, đại gia đình INCANTO đã có những phút giây tụ họp ấm cúng. Được tổ chức trong thời gian gấp rút, tập thể CBNV vẫn dốc sức chuẩn bị để chương trình có thể diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Chào 2023, đón 2024. Nào, INCANTO-ERS, chúng ta cùng nâng ly!

Tiệc đã qua, những phút giây ghi dấu chặng hành trình của một INCANTO 2023 kiên cường và rực rỡ sẽ là động lực, là sợi dây kết nối để chúng ta hướng đến một 2024 đoàn kết, mạnh giỏi, và thành công. 

 


Cũ hơn Bài viết mới