MÀNH CUỘN HUNTER DOUGLAS – CẢI TIẾN HOÀN HẢO CHO RÈM CỬA THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Nếu mành cuộn được nhiều gia đình lựa chọn bởi dễ dàng điều chỉnh dung lượng ánh sáng từ sáng đến tối hoàn toàn trên nền phẳng trong việc trang trí ô cửa, thì mành cuộn đến từ Hunter Douglas – thương hiệu rèm cửa hàng đầu thế giới sẽ khiến bạn càng thích thú bởi sự kết hợp sáng tạo của thời trang và công nghệ tuyệt vời mà không có đơn vị nào cung cấp được.

 

Điều đầu tiên phải kể tới đó chính là tính tiện lợi của mành cuộn Hunter Douglas phù hợp với tất cả các loại phòng, các mảng cửa sổ lớn, các nhà cao tầng hay văn phòng làm việc, chúng vận hành êm ái nhẹ nhàng cho dù bạn sử dụng kéo tay hay động cơ.


Mành cuộn Hunter Douglas INCANTO cung cấp cho tòa trụ sở Huyn Đai Thành Công

 

Mành cuộn Hunter Douglas với vải thiết kế tuyệt đẹp còn bổ sung thêm các tính năng chống chói, ngăn tia cực tím, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho sàn gỗ và đồ nội thất trong nhà, cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng và độ bao phủ hoàn hảo trong phòng trong khi vẫn cho phép bạn thưởng ngoạn cảnh quan bên ngoài.

 

Mành cuộn Hunter Douglas với tính năng chống chói, ngăn tia cực tím, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho sàn gỗ và đồ nội thất trong phòng

 

Mành cuộn Hunter Douglas là sự kết hợp sáng tạo của mành với công nghệ, giúp bạn tận hưởng cuộc sống theo cách của mình. Bằng cách tích hợp hệ thống điều khiển tự động PowerView những chiếc mành cuộn tuyệt đẹp sẽ trở lên thông minh nhất. Hệ thống không dây sáng tạo này cho phép bạn di chuyển đóng mở mành theo lịch trình bạn đã đặt, bạn có thể lên lịch cho đóng mở rèm cả ngày chỉ bằng một nút chạm nhẹ trên thiết bị di động hoặc bằng âm thanh giọng nói của chính bạn.

 

Hệ thống điều khiển tự động PowerView giúp những chiếc mành cuộn tuyệt đẹp sẽ trở lên thông minh nhất

 

Ánh sáng hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng, tiện lợi hàng ngày chính là những tiện ích tuyệt vời mà mành cuộn Hunter Douglas đem đến cho nhà bạn.


Cũ hơn Bài viết mới