INCANTO MID-AUTUMN 2023 – TRUNG THU SUM VẦY

Một mùa trung thu nữa tìm đến, đại gia đình INCANTO đã có những phút giây cùng chia sẻ hương vị ngọt ngào, ấm áp và không kém phần náo nhiệt trong bữa tiệc sum vầy. Diễn ra trong những ngày gấp rút và bận rộn, tập thể CBNV INCANTO vẫn dốc lòng chuẩn bị để chương trình có thể diễn ra một cách trọn vẹn nhất. 
 
Bữa tiệc đã để lại những cung bậc cảm xúc sâu lắng trong lòng các thành viên INCANTO với bài phát biểu xúc động của Ban giám đốc khi tổng kết lại một chặng đường đầy thách thức nhưng tràn đầy tinh thần đoàn kết keo sơn của đại gia đình INCANTO.

Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận chung vui trong bữa tiệc đoàn viên

Nào, chúng ta nhau cùng nâng ly!

Những bóng hồng INCANTO

Một INCANTO kiêu sa, dịu dàng hay đáng yêu?

Dàn nam thần INCANTO 

Dù chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, bữa tiệc trung thu của INCANTO vẫn lưu lại những ấn tượng khó quên. Bất chấp quỹ thời gian tập luyện ngắn ngủi và gấp rút, công tác chuẩn bị cũng như các tiết mục trình diễn vẫn được diễn ra chu đáo và đong đầy lửa nhiệt huyết gửi trao đến người xem. 
 

Không gian diễn ra sự kiện

Tiết mục Chú Cuội, Chị Hằng, và ba nàng tiên

Chúng ta cùng nâng ly, cùng nhảy múa và cùng ca vang!

Mỗi cá nhân chỉ là một ngọn đuốc nhỏ, một tập thể là một rừng lửa lớn. Tuy tiệc đã tàn, nhưng dấu ấn vẫn vẹn nguyên trong lòng mỗi thành viên. Tạm gác lại những âu lo và bộn bề, chúng ta cùng nâng ly, cùng "nạp" năng lượng, và sẵn sàng bên nhau phấn đấu vì một INCANTO vững bền. 

Cũ hơn Bài viết mới