HUNTER DOUGLAS – THƯƠNG HIỆU MÀNH RÈM XA XỈ BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Hunter Douglas nổi tiếng thế giới với các giải pháp tiên tiến, toàn diện nhất về mành rèm cho các ô cửa và an toàn với gia đình có trẻ nhỏ. Đây được xem là thương hiệu mành rèm xa xỉ bậc nhất trên thế giới. Chính bởi sự xa xỉ của nó mà không phải công trình nào cũng đủ điều kiện để dùng Hunter Douglas, ngoại trừ những căn biệt thự siêu sang hay những khách sạn cao cấp.

 

Khách sạn Intercontinental sử dụng mành cuộn của Hunter Douglas

 

Hunter Douglas được thành lập vào năm 1919 bởi Henry H. Sonnenberg, hiện có trụ sở chính tại Rotterdam, Hà Lan và có văn phòng quản lý tại Lucerne, Thụy Sỹ, mạng lưới hơn 132 công ty con hoạt động tại 100 quốc gia, với hơn 22.500 công nhân viên trên toàn thế giới.

 

Điểm mạnh trong sản phẩm chính là thiết kế mang tính thời trang, sản phẩm mành rèm của Hunter Douglas không chỉ đơn thuần là che chắn mà kiểu dáng và công năng luôn luôn song hành. Việc điểu khiển được ánh sáng vào phòng, sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, đảm bảo sự riêng tư và bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, chỉ là 1 trong những lợi ích mà sản phẩm của Hunter Douglas mang lại. Các sản phẩm tạo ra cuộc sống ngày càng thoải mái và thú vị hơn với những tiến bộ trong công nghệ nhà thông minh: PowerView - Tự động hóa cơ chế điều khiển mành rèm mang tính cách mạng, bạn hoàn toàn có thể điều khiển đóng – mở mành rèm ở bất kì đâu, bất kì khi nào mà chỉ cần cài đặt sẵn trên thiết bị di động: điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bộ điều khiển Pebble.

 

PowerView - Tự động hóa cơ chế điều khiển mành rèm có thể điều khiển đóng – mở mành rèm ở bất kì đâu, bất kì khi nào qua thiết bị di động: điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bộ điều khiển Pebble

 

Sản phẩm mành rèm của Hunter Douglas không chỉ đơn thuần là che chắn mà kiểu dáng và công năng luôn luôn song hành

 

Hunter Douglas đã tiên phong trong việc phát triển bền vững thông qua thiết kế mang tính sáng tạo độc quyền cho phép cửa sổ lớn hoạt động cho hiệu suất cao, mang tính kiến trúc. Các thiết kế giúp kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ bảo tồn năng lượng và tối ưu hóa chất lượng môi trường trong nhà.

 

Công nghệ thiết kế độc đáo giữ không khí bên trong các lỗ của mành tổ ong để giữ nhà ấm hơn vào mùa đông và mát hơn trong mùa hè, tối đa hóa hiệu quả năng lượng, kiểm soát ánh sáng và đảm bảo sự riêng tư.

 

Các sản phẩm tiêu biểu của Hunter Douglas:

  • Mành tổ ong (hay còn có tên gọi là mành tiết kiệm điện năng) chính là giải pháp hoàn hảo vượt lên trên cả mong đợi mà Hunter Douglas dành cho ngôi nhà của bạn vào mỗi dịp nắng nóng. làm giảm đáng kể chi phí sưởi ấm và làm mát trong mọi khí hậu, có thể làm giảm thất thoát năng lượng lên đến 40%.
  • Mành Luminette: Mành sử dụng hoàn hảo cho ô cửa lớn và cửa kính trượt, các lá mành có thể xoay 180 độ, có khả năng vượt trội trong việc chống lại tia UV. Mành được coi là siêu phẩm cho không gian hiện đại, là sự kết hợp hai trong một: sự nhẹ nhàng thanh lịch của mành sheer và sự kín đáo, chắn sáng tốt của mành lá dọc, vừa đáp ứng nhu cầu chắn sáng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà
  • Mành Silhouette: Cấu trúc lá mành mang dáng chữ S nằm giữa hai lớp vải sheer, giúp bạn vừa có thể nhìn bao quát ra bên ngoài vừa giữ được sự riêng tư bên trong khi cần thiết. Mành Silhouette của Hunter Douglas luôn đứng đầu danh sách mành rèm trong việc khuếch tán ánh sáng từ khắc nghiệt chuyển thành dịu nhẹ cho môi trường xung quanh.
  • Mành Pirouette: thiết kế táo bạo so với các mành truyền thống, các lá mành nổi lên một cách gọn gàng và đẹp mắt giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được ánh sáng mong muốn và sự riêng tư khi cần thiết. Mành Pirouette là siêu phẩm cho người thích sành điệu.
  • Mành cuộn với chất liệu mới trên nền vải sunscreen bổ sung thêm các tính năng chống chói, ngăn tia cực tím, cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng và độ che phủ hoàn hảo tạo không gian.

 

Với kinh nghiệm cùng với năng lực sản xuất INCANTO đã được Hunter Douglas lựa chọn là nhà phân phối chính thức mành rèm tại Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam. Khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tuyệt vời này tại hệ thống showroom của chúng tôi.

 

Hệ thống showroom:

  • Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình- Hà Nội – Việt Nam
  • Showroom 2: 198 Đường Ba Tháng Hai , Phường 12 Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

INCANTO được Hunter Douglas lựa chọn là nhà phân phối chính thức mành rèm tại Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam.

 


Cũ hơn Bài viết mới