INCANTO – THƯƠNG HIỆU MÀNH RÈM CAO CẤP SỐ MỘT VIỆT NAM

INCANTO là thương hiệu mành rèm cao cấp hàng đầu Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu mành rèm sang Châu Âu và Mỹ, chúng tôi tự hào là đối tác chiến lực cung cấp mành rèm cho hệ thống các khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn và là lựa chọn uy tín số một cho hàng trăm biệt thự cao cấp, căn hộ hạng sang trên toàn quốc.

 

Được thành lập từ năm 2005 với quy mô ban đầu là nhà sản xuất mành xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, năm 2016, thương hiệu INCANTO chính thức được ra đời, phát triển thêm dòng sản phẩm rèm và mành cho thị trường Việt Nam.

 

Năm 2016 thương hiệu INCANTO chính thức được ra đời

 

INCANTO là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu vải Harlequin nổi tiếng của Anh, đồng thời là đối tác lớn của nhiều hãng vải hàng đầu khác của Anh, Bỉ, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Đài Loan... Vì vậy các sản phẩm mành rèm luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với mọi phong cách thiết kế: cổ điển, trang nhã hay hiện đại, trẻ trung.

 

Hệ thống thanh phụ kiện mành rèm được nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu lớn Châu Âu như Forest (Hà Lan). Chất liệu kim loại có độ bền cao, hàm lượng chì, nhựa nằm trong tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.

 

INCANTO là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu vải Harlequin nổi tiếng của Anh

 

Nhà máy của INCANTO được trang bị máy móc tiên tiến nhất với đội ngũ công nhân lành nghề, hàng năm xuất khẩu 300.000 sản phẩm sang thị trường Anh, Mỹ và Úc, và hiện là công ty xuất khẩu mành rèm lớn nhất của Việt Nam tại thị trường Anh, Mỹ cũng như là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp mành, rèm cho các khách sạn 5 sao, các khu biệt thự, lâu đài, các khu chung cư cao cấp tại thị trường Việt Nam.

 

Nhà máy INCANTO với hơn 400 công nhân lành nghề

 

Là nhà cung cấp tốt nên chúng tôi luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, tiến độ giao hàng được đảm bảo và luôn dành cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt: bảo hành 1 năm, hỗ trợ giặt rèm hay sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Thậm chí có thể bạn sẽ phải trả phí dịch vụ trong một số trường hợp, nhưng thường sẽ rẻ hơn so với những nhà cung cấp khác.

 

Rèm INCANTO trong hệ thống khách sạn Lotte Hà Nội

 

Khách sạn Melia sử dụng rèm của INCANTO

 

Nhà khách hàng sử dụng mành rèm INCANTO

 

Với năng lực sản xuất và chất lượng mành rèm cung cấp ra thị trường, INCANTO đã được Hunter Douglas – Thương hiệu mành rèm xa xỉ bậc nhất thế giới lựa chọn là nhà phân phối chính thức sản phẩm mành Hunter (gồm mành cuộn, mành Luminette, mành Silhouette và mành Priouette) tại Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam.

 

INCANTO nhà phân phối chính thức sản phẩm mành Hunter Douglas tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanma

 

Khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tuyệt vời này tại hệ thống showroom của chúng tôi.

 

Hệ thống showroom:

  • Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Showroom 2: Số 6 TM 2-4 Manor Central Park - Hà Nội

    Showroom 3: 198 đường 3/2 - Quận 10 - TP HCM

Nguồn: incantovn.com

 

 


Cũ hơn Bài viết mới