INCANTO - VINHOMES SKYLAKE: SỰ KẾT HỢP TUYỆT TÁC ĐỈNH CAO

Vinhomes Skylake là không gian tuyệt vời cho sự bài trí cuộc sống “sang chảnh” của các chủ nhân. Mành rèm INCANTO chính là sự kết hợp tuyệt tác đỉnh cao tạo nên giá trị sống thời thượng.

 

Vinhomes Skylake là điểm đến cho cuộc sống tận hưởng, nghỉ ngơi

 

INCANTO là thương hiệu mành rèm cao cấp hàng đầu Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu mành rèm sang Châu Âu và Mỹ, chúng tôi tự hào là đối tác chiến lực, là lựa chọn uy tín số một cung cấp mành rèm cho hàng trăm biệt thự cao cấp, căn hộ hạng sang trên cả nước.

 

 

Mành rèm INCANTO tại nhà khách hàng

 

Các sản phẩm mành rèm của INCANTO luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp bởi chất liệu vải và thanh phụ kiện mà chúng tôi lựa chọn được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới như nhà phân phối độc quyền thương hiệu vải Harlequin nổi tiếng của Anh, nhà phân phối chính thức thanh phụ kiện Forest của Hà Lan.

 

 

Rèm INCANTO trong công trình của khách hàng

 

Thanh phụ kiện mành rèm của INCANTO

 

Cách vận hành và lấy sáng của mành rèm INCANTO vô cùng linh hoạt và tùy biến theo nhu cầu của bạn: bạn có thể vận hành bằng tay hoặc bằng điều khiển tự động, bạn có thể lấy sáng một phần hoặc lấy sáng ở trên, ở dưới  mà chỗ bạn ngồi không bị nắng.

 

 

Mành tổ ong DN linh hoạt trong việc lấy sáng từ nhẹ nhàng tới chắn sáng tuyệt đối

 

INCANTO còn được Hunter Douglas – Thương hiệu mành rèm xa xỉ bậc nhất thế giới lựa chọn là nhà phân phối độc quyền chính thức sản phẩm (gồm mành cuộn, mành Luminette, mành Silhouette và mành Priouette) tại Lào, Campuchia, Myanma và Việt Nam.

 

 

Sản phẩm mành Silhouette Hunter Douglas được INCANTO phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar.

 

Là nhà cung cấp mành rèm hàng đầu Việt Nam nên chúng tôi luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, tiến độ giao hàng được đảm bảo và luôn dành cho bạn dịch vụ hậu mãi tốt: bảo hành 1 năm, hỗ trợ giặt rèm hay sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

 

Khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí các sản phẩm tuyệt vời này tại hệ thống showroom của chúng tôi.

 

Hệ thống showroom:

  • Showroom 1: Villa D24 Trần Văn Lai - The Manor - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Showroom 2: Số 6 TM 2-4 Manor Central Park - Hà Nội

    Showroom 3: 198 đường 3/2 - Quận 10 - TP HCM

Nguồn: incantovn.com


Cũ hơn Bài viết mới